13
Tháng Hai
VNM – Tin vắn – [NẮM GIỮ] – Mất thị phần trong năm 2022
Theo ban lãnh đạo, VNM mất thị phần trong nước vào năm 2022 do tái cấu trúc kênh phân phối GM (kênh truyền thống với 85% doanh thu) và MT (kênh hiện đại với 15% doanh thu). Doanh thu bán hàng vào các kênh phân phối trong nước giảm n/n do xung đột 2 kênh phân phối, trong khi doanh thu bán ra thị trường vẫn tăng trưởng 3-5% n/n trong 2022. Mặc dù ban lãnh đạo nhìn nhận thận trọng đối với triển vọng chi tiêu của người tiêu dùng, nhưng họ kỳ vọng VNM sẽ đạt tăng trưởng doanh số khả quan trong năm 2023F.