13
Tháng Hai
SAB – Tin vắn – [Khống xếp hạng] – Tăng tỉ lệ sở hữu tại 2 công ty liên kết
SAB ghi nhận doanh thu tích cực với 10 nghìn tỷ đồng (+11.4% n/n, +16.1% n/n) do nhu cầu tăng cao trong mùa bóng đá với các sự kiện như AFF, World Cup, và kỳ nghỉ Tết Nguyên đán đến sớm, và LNST của công ty mẹ đạt 1.0 nghìn tỷ đồng (-20.3% n/n, -22.3 q/q) do chi phí bán hàng tăng mạnh.Trong năm 2022, doanh thu và LNST của SAB tăng lần lượt 33% n/n và 42% n/n lên 35.2 nghìn tỷ đồng và 5.2 nghìn tỷ đồng, hoàn thành 101%/113% kế hoạch đề ra. Theo ban lãnh đạo, công ty đã tăng được thị phần ở phân khúc phổ thông và thị trường miền Bắc.