Thông qua phương án thành lập bộ phận chăm sóc khách hàng.
Giao cho ông Vũ Trung Chính – Giám đốc công ty thực hiện phương án thành lập tổ chăm sóc khách hàng thuộc phòng KT-TC-HC.
Thống nhất phân công thành viên hội đồng quản trị chuyên trách một số công việc như sau:
1. Ông Vũ Trung Chính: Phụ trách theo dõi mảng tài chính, công nợ và công bố thông tin.
2. Ông Lê Hoài Thành: Phụ trách mảng đào tạo, nâng cao trình độ đội ngũ CBCNV công ty, theo dõi tiến độ và phương án phát triển sản phẩm mới, quản lí toàn bộ hợp đồng, giám sát hoạt động hành chính, tổ chức sự kiện.
3.Ông Đặng Viết Mạnh: Phụ trách mảng quan hệ khách hàng, tổ chức nhân sự – tiền lương, kiểm soát nội bộ, xây dựng hệ thống đánh giá năng lực cán bộ.