Tính riêng trong Quý II, Công ty đạt gần 480 tỷ đồng doanh thu thuần, tăng 3,3% so cùng kỳ và lợi nhuận gộp đạt 104,34 tỷ đồng, tăng 10,5%.
Doanh thu hoạt động tài chính mang về cho PAC khoản lợi nhuận xấp xỉ 10 tỷ đồng, tăng 79.8. Trong khi đó, chi phí tài chính giảm mạnh, từ mức 36,3 tỷ đồng xuống còn hơn 9 tỷ đồng.
Tuy nhiên, chi phí bán hàng và chi phí quản lý doanh nghiệp đồng loạt tăng cao. Cụ thể như: chi phí bán hàng phải trả 55, 8 tỷ đồng, gấp 3,5 lần cùng kỳ và chi phí quản lý doanh nghiệp tăng gấp 2,5 lần khip hải trả 11,4 tỷ đồng.
Do đó, lợi nhuận trước thuế Quý II, PAC đạt 38 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 33,4 tỷ đồng, đều giảm trên 12% so với cùng kỳ.
Kết thúc nửa đầu năm 2011, tổng doanh thu thuần PAC 1.054 tỷ đồng, tăng trưởng 32% so cùng kỳ năm 2010. Lợi nhuận sau thuế đạt 59,7 tỷ đồng, tăng hơn 4%.