Cụ thể, trong quý II chỉ tiêu doanh thu thuần của GGG chỉ bằng 1/5 so với cùng năm ngoái khi đạt có 14,6 tỷ đồng.
Do chi phí giá vốn hàng bán tăng cao, vượt qua cả mức doanh thu cả kỳ dẫn đến quý II công ty lỗ gộp 1,5 tỷ đồng.
Cộng thêm 6,6 tỷ đồng chi phí tài chính, 1,4 tỷ đồng chi phí bán hàng và chi phí quản lý doanh nghiệp 3,2 tỷ đồng.
Như vậy, hết quý II GGG đã lỗ ròng 12,8 tỷ đồng, sụt giảm mạnh so với mức lãi 2,7 tỷ đồng của cùng kỳ năm ngoái.
Lũy kế 6 tháng đầu năm, Công ty đạt 33 tỷ đồng doanh thu thuần và lỗ sau thuế 12,6 tỷ đồng.
Năm 2011, Công ty đặt mục tiêu kế hoạch doanh thu đạt 200 tỷ đồng và 13 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế.
Với kết quả không mấy khả quan trong quý II thì tỷ lệ hoàn thành kế hoạch lợi nhuận cả năm là không có.