Tính riêng trong Quý II, tổng doanh thu DMC đạt được 285,8 tỷ đồng, tăng chưa đến 10% so với cùng kỳ, nhưng chi phí giá vốn hàng bán thấp nên lợi nhuận gộp có mức tăng gần 30% khi đạt 100,8 tỷ đồng.
Trong kỳ Công ty phải trả cho khoản chi phí bán hàng lên tới 41,11 tỷ đồng, tăng hơn gấp đôi so với cùng kỳ và yếu tố này đã là nguyên nhân chính dẫn đến lợi nhuận sau thuế Quý II của DMC giảm nhẹ so với cùng kỳ khi đạt 26 tỷ đồng.
Lũy kế 6 tháng đầu năm, tổng doanh thu thuần Công ty đạt 535,4 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 43,5 tỷ đồng. So với cùng kỳ năm 2010 doanh thu tăng 10% nhưng lợi nhuận lại giảm nhẹ.
Chi tiết kết quả kinh doanh Quý II/2011