Việc tăng vốn sẽ được thực hiện theo phương án phát hành cổ phiếu làm 2 đợt.
Đợt 1: Phát hành 4,15 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu tỷ lệ 2:1, bán bằng mệnh giá
Đợt 2: Phát hành 2,55 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu hoặc các đối tác chiến lược với giá không thấp hơn mệnh giá.
Cả 2 đợt chào bán tăng vốn đều được thực hiện từ sau ĐHCĐ thường niên 2011 đến 31/12/2011.
Ngoài ra, Đại hội thông qua kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2011 với 1.909 tỷ đồng doanh thu và lợi nhuận thuần đạt xấp xỉ 22 tỷ đồng, tăng 15,56% so với thực hiện năm 2010.